Chuyển đến nội dung chính

Nội thất tranh treo tường phòng làm việc, công sở

Treo tranh phòng làm việc truyền cảm hứng sáng tạo, năng động cho nhân viên, đặc biệt là các tranh chữ và tranh phong thủy.

Tranh chữ tạo động lực thường được trang trí cho phòng làm việc, văn phòng, còn tranh phong thủy tài lộc thì được trang trí phòng sếp…Với những câu nói, giá trị cốt lõi truyền cảm hứng, sáng tạo, mang lại tài lộc cho công ty và công việc..

Xem thêm: Tranh Treo Tường Là Gì?

Mẫu tranh treo tường văn phòng làm việc và phòng sếp

1. Tranh treo tường chữ tạo động lực làm việc

Tranh treo tường tạo động lực mang ý nghĩa về cuộc sống giúp truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, trường học, bệnh viện, phòng làm việc và phòng học tập.

tranh chữ tạo động lực phù hợp trang trí văn phòng

tranh chữ tạo động lực

2. Tranh treo tường văn phòng làm việc phong thủy, tài lộc

a. Tranh treo tường phòng làm việc Mã Đáo Thành Công

Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công với đặc trưng ngựa phi nước đại hàm chứa ý nghĩa thăng quan tiến chức, phát tài rất phù hợp để treo phòng làm việc và phòng giám đốc.


tranh mã đáo trang trí phòng sếp

b. Tranh treo tường Cửu Ngư Quần Hội trang trí công sở

Tranh treo Cửu Ngư Quần Hội (9 chú các vượt long môn hóa rồng) mang đến ý nghĩa cho sự thăng tiến, công danh, tiền tài trong sự nghiệp của công ty, văn phòng làm việc và giám đốc.

tranh cửu ngư quần hội trang trí phòng làm việc sếp

c. Tranh treo tường phòng giám đốc Công Phú Quý

Công từ trước đến nay được gắn kết với sự quyền quý, sang trọng cũng là một lựa chọn lý tưởng để trang trí văn phòng làm việc.

tranh công phú quý trang trí phòng giám đốc

Nhận xét